[Hợp âm] 12 Giờ

Sáng tác: Nguyễn Duy Hùng
------------Fm--------------------C7
Mười hai giờ rung hồi chuông vang réo rắt
------------Fm----------------C7
Mười hai giờ em hẹn tôi mong mãi tới.
------------Fm------------------C7---------------------Fm
Mười hai giờ trưa mừng tan ca nhớ nhớ 1 người thương


(tương tự)
Mười hai giờ xe đạp loanh quanh xuống phố.
Mười hai giờ xem kìa tôi hay nhớ nữa
Mười hai giờ tâm hồn tôi mơ đã ngỡ 1 tình yêu.

-----Bbm----------------D#-------------------Cm----------------F7
Là giờ thấy em mùa xuân thắm trên làn môi sắc hồng
-----Bbm--------------D#------------------Fm
Là tìm thấy tôi tình em hát xoay đường kim giờ.
--------Bbm--------------D#---------------Cm------------F7
Là ngồi sáng đêm kề vai nhé em nụ hôn đắm say
------Bbm-------------D#---------------------Fm
Là mình có đôi dìu nhau bước vui ngày rực rỡ.



comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger