[Hợp âm] Cây Đàn Bỏ Quên

Cây Đàn Bỏ Quên

Hôm [Dm] xưa tôi [F] đến nhà [Dm] em
Ra [Bb] về mới [F] nhớ rằng [Gm] quên cây [Dm] đàn
[Am]Tình [Dm] tang tính tính tình tang

Đêm [F] khuya thao [Am] thức mơ [Bb] màng
Chờ [G] mai tìm [F] đến cô [Am] nàng ngây [Dm] thơ
Tình [F] tang tính tính tình tang

Hôm [Dm] sau tôi [F] đến nhà [Dm] em
Cây [Bb] đàn nằm [F] đó nhưng [Gm] em đâu [Dm] rồi?
[Am]Tình [Dm]tang tính tính tình tang

Bông [F] hoa trên [Am] phím tươi [Bb] cười
Người [G] tiên tặng [F] đoá hoa [Am] đời xinh [Dm] xinh
Tình [F] tang tính tính tình tang

Tôi [Bb] nâng niu cây [F] đàn, tình tang
Đem [Bb] về say [F] đắm, tôi [Dm] nâng niu hoa [Gm] tàn, tình tang
Khi [Bb] bông hoa úa [Dm] vàng, [Am]tình [Dm]tang
Lòng [C] tôi vấn [F] vương, nhớ [Am] người hay nhớ [Dm] hương? tình tang

Đàn [Bb] ôi Thôi [D7] cứ lên tiếng [Gm] than
Hay [C7] cứ reo nỗi [F] hoan
Trên [Bb] đường lên viễn [F] phương

Người [Dm] ôi ! Tôi [Bb] thường hay muốn [F] biết
Với [Am]tình hoa thắm [Dm] thiết
Yêu [F]tôi hay yêu [Bb] đàn?
Yêu [Gm] tôi hay yêu [Dm] đàn?

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger