[Hợp âm] Em trong mắt tôi

Em----------------------------D--------------------------G-----D--C
Em đẹp không cần son phấn… xinh thật xinh… thật xinh... rất hiền...
Em-----------------------------D----------------------C--------
Không quần jeans… giầy cao gót… em chọn riêng mình em áo dài… duyên
--D
dáng...
Em----------------------------D------------------------------C------
Giống như hoa kia bên thềm… ngát hương không khoe sắc màu… ngàn đóa
----------------------------D
hoa đang rực rỡ không sánh bằng...
----------------Em------------D-------------
Nhẹ nhàng tung bay tà áo dài... Em phụ nữ Việt…
-C-----------------------------------D
Ánh lên bao rạng ngời người Phương Đông…
------G----------------------D----------------------Em--------------
Người đẹp dáng xinh… hay vì anh đang ngập tràn hạnh phúc bên em bừng
--------------C---------
lên khúc xuân xanh ngời...

-----------D------------------Em-----
Người con gái Việt… mặc chiếc áo dài…
---------D-------------------C--------------(---D---Em--D--C)
Đẹp khắp bốn phương... một nét Á Đông…........(đoạn hóu qo hóu qo......)

--------------C---------------------------------D------
Một ngày nơi xa… chiều buồn lang thang… tình cờ ngang qua…
-----------Am7--------------------G--------
Một tà áo trắng… một bờ vai xinh tôi không quen…
-------------Am7-------------C-------------D-----
Lòng chợt ấm áp… gửi làn gió nói về miền… yêu thương…
-------C-------------D
Tôi Yêu Em… Tôi Nhớ Em…

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger