Chị tôi

Nhạc sỹ: Trần Tiến
Ca sỹ: Trần Thu Hà

(Em) Nhà tôi trên bến sông (D) có chiếc cầu (Em)nhỏ cong cong
(G) Hàng cau dước nắng trong (D) lá trầu không (Em)
Chị tôi trông dễ thương bán rau chợ (Am) cầu dông í a
(Em) Chị chưa muốn lấy chộng

(Em) Thời con gái lưng ong (D) có bao người (Em)thầm mong theo
(G) Mẹ dục con gái yêu (D) lấy chồng di (Em)
Chị thương hai -dứa em thương mẹ già (Am) con -dau í a
(Em) Chị tôi chưa lấy chộng

(Em) Rồi mẹ tôi khuất xa (D), chúng tôi không (Em) còn thơ ngây
(G) Chị lại lo các em (D) chuyện chồng con (Em)
Ngày chia tay bến sông thấy chị buồn (Am) mà thương í a
(Em) Chị tôi chưa lấy chộng

(Em) Rồi một -dêm sáng trong (D) có một người (Em) -dàn ông qua
(G) Họ về xây chiếc cầu (D) nối bờ sông (Em)
Gặp chị tôi dễ thương mới xin lời (Am) cầu hôn í a
(Em) Chị cũng muốn lấy chộng

(Em) Cầu xây xong -dã lâu (D) không thấy người (Em) về -dưa dâu
(G) Để chị tôi ngóng chờ (D) mắt lệ nhòa (Em)
Hàng cau -dâu trái cau bao lá trầu buồn (Am) rơi theo
(Em) Chị tôi chưa lấy chộng

(Em) Nhiều năm xa cách xa (D) tôi trở về (D) làng quê thăm
(G) Nhìn hàng cau xác xơ (D) lá trầu khô (Em)
Mộ chị tôi bé xinh -dứng bên cầu (Am) thương nhớ mêng mông
(Em) Mộ người chưa lấy chộng
(D) Chị tôi chưa lấy chồng (Em)

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger