[Hợp âm] Gửi người tôi yêu

Gửi người tôi yêu
------------C---------------------------C
Hỡi người tôi yêu có thấu chăng cho lòng tôi
-------------G-----------------------G
Một ngày xa nhau sao thấy như đã từ lâu
--------------C-----------------------Am
Hỡi người tôi yêu, ngày tôi nhớ đêm tôi chờ
--------------G----------------------------C
Tôi vẫn tương tư ,thương nhớ ai trong mộng mơ

---------C----------------------------F
Hỡi người yêu ơi quên sao kỉ niệm ngày nào bên nhau
------------------G-------------------------C
Ngọt ngào hương yêu cho nhau tình xuân thắm thiết
-----------Am---------------------C
Cớ sao em lại giận hờn, cớ sao anh lại buồn phiền
------------G
Người yêu dấu ơi!

---------------C
Cùng nhịp đôi tim thương yêu
--------------F
Đừng để lòng ai cô liêu
---------------G-------------------C
Đừng để thời gian trôi mau, về trên mái tóc
-----------Am
Cớ sao em lại ngại ngùng
------------G
Cớ sao anh lại lạnh lùng
------------C
Đành lòng quên sao

C
Hỡi người tôi yêu có thấu chăng cho chiều nay
G
Lặng nhìn mây trôi theo gió mây ơi về đâu
-------------C---------------------Am
Nhờ làn mây bay cho tôi gởi tâm tư này
--------------G--------------------C
Mang đến cho ai, tôi nói yêu ai trọn đời

Hehe!

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger