[Hợp âm] Lặng yên

Bài này Thùy Chi hát ở giọng Eb. Mình điền ở giọng D cho tiện. Bạn có thể dịch giọng để khớp với bản meida.

Lặng [D]yên nghe tiếng mưa [A] rơi, lặng [Bm]yên để thấy đêm [F#m]trôi

Lặng [G]yên nghe tiếng thở [D]dài, lặng [G]yên những xót xa [A]trong tôi.

Lặng [D]yên khi em nói câu chia [A]tay, lặng [Bm]yên nghe nước mắt[F#m] rơi.
Lặng [G]yên trong cơn mưa [D]buồn, lặng [G]yên [A]nghe nỗi cô [D]đơn.

Thôi cũng [F#m]đành em cất bước ra [Bm]đi, thôi cũng [G]đành những xót [A]xa riêng em.

Thôi cũng [F#m]đành giữa phố người[Bm] đông.

Lặng nghe [G]tiếng con tim để [A]biết anh yêu em nhiều hơn.

Nhìn em cất bước đi làm tim tôi nhói đau không thôi.
Em xa khuất mờ giữa phố người, chuyện tình ta chỉ là giấc mơ thôi.
Từng cơn mưa khẽ rơi, từng giọt mưa giá buốt tim tôi.
Yêu em rất nhiều nhưng em đâu có ngờ.
Để mình anh giờ ôm nỗi đau, nỗi đau giữa cô đơn

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger