[Hợp âm] Đêm - M4U

Am--------------------Dm-----------------G
Có đôi khi trong cơn mơ vội vàng đêm đêm
--------------C----------------F
Anh nghẹn ngào ôm chính anh.
----------------Dm7-------
Vì anh ngỡ hơi ấm bên em
E-----------------E7-------------
Vẫn ở trong tay này làn môi ấy.
Am----------------Dm-----------------------G
Vẫn run run khi anh đắm chìm trong đôi mắt
--------------C-------------------------F
Nơi Người giấu nỗi cô đơn một mình anh.
----------------Dm-------------------E----------------E7---
Làm sao cho qua hết đêm dài chỉ có mỗi anh với anh.

>>
---------------------Am------------------Dm
Người vội ra đi với gió mang theo về nơi đó,
--------------G--------------------C--------
Những con đường đôi ta cùng chung bước.
--------------F--------------------------Dm7
Có mấy bay thật nhẹ, có đôi chân em gầy
-----------------E--------------------E7
Dường như có nắng lên sau hàng cây.

Người vội ra đi mãi mãi nơi đây mình anh hát
Hát một mình khi em thật xa quá.
Tình em xa mãi quá xa,
------------E--------------------E7---------------Dm7---Am
Mình anh với tiếng đêm thở dài, ướt giấc mơ gầy.

>>
(repeat tu` dau)
………………E--------------------E7----------------Dm7
Mình anh với tiếng đêm thở dài, ướt giấc mơ gầy.
----------------------Dm7-------------------C
Anh mong cho thời gian qua thật mau để...
C---------------------------------------------
Mênh mang trong màn đêm không đợi mong
----Dm7--------------F-----------------------E7
Chỉ có cô đơn mình anh và màn đêm buốt giá !
----------------------Dm------------------G
Giật mình anh thấy nhớ môi em ngọt ngào>>
-E----------------Am----Dm7-------------------F
Nhớ tay em dịu dàng, quá yêu thương ngày xưa
------E----------------------E7----------Am7
Bật khóc cho vơi thương nhớ.
(Len ton)
---------------------Bbm------------------D#m
Người vội ra đi với gió mang theo về nơi đó,
--------------G#--------------------C#--------
Những con đường đôi ta cùng chung bước.
--------------F#------------------------D#m7
Có mấy bay thật nhẹ, có đôi chân em gầy>>
-----------------F--------------------F7
Dường như có nắng lên sau hàng cây.

Người vội ra đi mãi mãi nơi đây mình anh hát
Hát một mình khi em thật xa quá.
Tình em xa mãi quá xa,
------------F--------------------F7-------------D#m7---Bbm
Mình anh với tiếng đêm thở dài, ướt giấc mơ gầy.

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger