[Hợp âm] Đêm Nay Có Mưa Rơi

------D------------------------------G----------------A
Đêm nay có mưa rơi, mưa từng cơn, mưa thật gần
--------D---------------------------------A----------------G
Nghe như bước chân em trên đường xưa một chiều vắng
-----Bm----------------F#m-------
Và giờ trong tôi nắng ấm chợt về
------G-------------------------D-------
Làm hồng con tim ngỡ đã nguội tàn
------------Em------------------------------------A---A7
Vì người yêu (vì người yêu) đã cất bước đi thật xa

Em đi tháng năm trôi, đông dài thêm, thu vội vàng
Quanh tôi bóng đêm thôi... vội ngày qua một ngày nhớ
Từng giọt mưa rơi tí tách ngoài trời
Từng giọt mưa rơi ướt đẫm lòng người
Và tôi biết tình yêu vẫn như còn đây

------------G-----------------F#m
Dù còn nhớ... dù hoài thương...
-------------Em-------------------------------A7
Và dù em có nuối tiếc... mãi bóng hình xưa
-------------G-----------------------F#m----
Tình mình vẫn... còn cách xa nghìn trùng
-----------G----Gm---------D
Hãy để ngày trôi đi thật êm

------D----------------------------------G--------------A
Đêm nay vẫn mưa rơi... vẫn mình tôi... vẫn đợi chờ
------D--------------------------------G------------------D
Đêm nay có mưa rơi... mưa từng cơn... mưa thật gần

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger