[Hợp âm] Giọt Nắng Bên Thềm

Giọt Nắng Bên Thềm
(Thanh Tùng)
Comment: Các hợp âm được viết ra từ tập nhạc (Made in
Vietnam)
| 4/4 | Ballad
Lấy tông, nốt: re mi dơ (dơ = do thấp)

Hoa vẫn hồng ...

.....................C.........................|G7
Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
.............|Em7.....................|Am
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
...........................|Dm..............Am.... ...............|Em7
Giọt nắng bâng khuâng, giọt nắng rơi rơi bên thềm
....................|Am................G7......... ..............|C..............
..D7
Bài hát bâng khuâng, bài hát mang bao kỷ niệm những ngày
.........|G
đã qua ...

...................C.......................|Em7
Lâu lắm rồi em không đến chơi
.............|Am
Cây sen đá lá bạc như vôi ...
...................|Dm...........Am............... .............|Em7
Sỏi đá rêu phong, sỏi đá không quên chân người ...
.....................|Am............G7............ ............|C.........D7
Bài hát rêu phong, bài hát viết không nên lời , đã vội
.........|G
lãng quên

..........|C.......................Em7............ ...........|Am
Bài hát tìm trong nỗi nhớ từng ngày bình yên ...
.......|G6........................................ .......|C
Bài hát tìm trong ký ức cuộc tình đầu tiên
................|Dm..................|G
Trả lại cho tôi, trả lại cho em
..................|Am............G7............|C
Trả về hư không, giọt nắng bên thềm ..........


Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
Một sớm mai kia chợt thấy hư vô trong đời ...
Người vẫn đâu đây, người cũng đã như xa rồi, chỉ là
thế thôi ...
Khi thấy buồn em cứ đến chơi
Chim vẫn hót sau vườn đấy thôi ...
Chỉ có trong tôi, ngày đã sang đêm lâu rồi ...
Bài hát cho em giờ đã hát cho mọi người để rồi
lãng quên

Bài hát tìm trong khói thuốc từng giờ bình yên ...
Bài hát tìm trong nuối tiếc một chiều hoàng hôn ...
Còn lại trong tôi, còn lại trong em ...
Chỉ là lung linh, giọt nắng bên thềm .....

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger