[Hợp âm] Đôi

Đôi
Artist: Minh Thuận
Phim: Cô Gái Xấu Xí

Dạo 1 đoạn intro: Dm F C G Dm F G G7

Dm------------------F------------C-------------G
Cứ chung đường tôi và em, cứ như là đã yêu
Dm------------------F--------------C-------------------G---G7
Vẫn không thành ra tình đâu, dẫu luôn là có nhau.
Dm-------------C---------------
Tôi và em đúng hai người thân
----G-----------G7--------------Dm
Thì yêu thế nào, thì yêu làm sao

Giống như là hai vì sao, đến đêm cũng sáng thôi
Có bao giờ xa được nhau, vẫn không gần sát đâu
Dm------------F------------
Tôi và em kết đôi bạn thân
-----C----------------------------------G
Bạn thân thế thôi ... người thân thế thôi

Dm--------------Bb-------------F----------------------------C
Bên em những lúc vui đây, chia cùng em những tiếng cười
Dm------------Bb------------------G---G7
Bên em bao phút ưu buồn ... khóc
Dm-----------Bb----------------F----------------------C
Em xinh hay xấu không cần, tôi nhìn em vẫn thật gần
Dm---------------Bb-------------------G7
Em và tôi thành đôi bạn thân không rời


Dm----F---------G--- G7 (dạo lại đoạn intro)
Em và tôi ... một đôi

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger