[Hợp âm] Lời Của Gió (Duy Thai)

| 4/4 |

Lấy tông, nốt: Sol bLa Sol bLa (b = giảm)
Anh có nghe thấy

......................|Cm
Anh có nghe thấy em nói gì không ?
.......................|Fm
Em có nghe thấy gió nói gì không ?
....................................|G............ ........|Cm
Anh mang thương nhớ gửi vào trong gió
......................|Ab......................... .....|Fm.......|G
Đôi phút bên anh được nghe anh nói với em ...


|G7............|Cm..........|Bb
Cơn gió nào bay ngang cuộc đời,
...............|Fm.......|Eb
nói với em rằng tôi lẻ loi
................|Cm.........|Fm
Cơn gió nào bên tai thì thầm,
..............|G...........|Ab
nói với em rằng tôi rất xấu

|G.......|C7....................|Fm
Dù gió có ngang qua vườn chiều ...
........|Bb7.........|Ab
làm lá khô rơi rụng nhiều,
........|Cm......................|G............... .....................|G7
dù gió có mang bao điều quấn theo mùa thu đi ...
.......................|C7........................ ...|F
Nhưng gió ơi gió đừng hôn lên má em,
...........|Bb...........................|Eb
gió ơi gió đừng đùa trên tóc em,
............|Ab...................|Fm............. .|G
gió ơi gió đừng ru đôi mắt em dịu hiền
.................|Fm...................|Bb
Gió hãy nói rằng tôi mong có em,
...............|Eb.....................|Ab
gió hãy nói rằng tôi luôn nhớ em,

..............|Fm................|G
gió hãy nói rằng tôi yêu em,
..............|G................|Cm
gió hãy nói rằng tôi yêu anh,
.............|Fm...............|G7................ .|Cm
gió hãy nói rằng tôi yêu em thế thôi

Anh có nghe thấy em nói gì không ?
Em có nghe thấy gió nói gì không ?
Anh cất tiếng hát gửi vào trong gió
Đôi phút bên anh được nghe anh hát với em
...

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger