[Hợp âm] Mối tình đầu

Nhạc và lời: Thế Duy
-------C--------------------------------F
Ngày xưa, tôi thầm yêu một nàng thiếu nữ.
---------G------------------C
Tóc em dài như gió mùa thu.
--------Dm----------Bb/F----------------F
Ngày xưa, khi hoa sữa thơm ven mặt hồ,
-------------Bb/F-----------------Dm
Theo năm tháng em lớn từng ngày.
--------------G7------------------C
Những kỷ niệm không bao giờ phai.
----C-------------------------------------F-----
Và khi một ngày xuân em trở thành thiếu nữ,
-----Dm---------------------G----------C
Mối tình đầu mang hương sắc mùa thu.
------Dm-----------Bb---------------F-
Mùa thu, khi hoa sữa tan ven mặt hồ.
--------Dm---------------Bb
Khi tôi đã biết yêu lần đầu,
---------G------------------C
Tôi đã nói yêu em trọn đời.
-------------C-------F---------------Dm
Không ai hiểu vì sao tình yêu tan vỡ,
------F--------------Dm----------G7-------C
Như hoa ven mặt hồ tàn theo gió mùa thu.
-----C-----Am--------Bb---------------C
Tôi đi xa thủ đô nhớ về người thiếu nữ.
------F--------------C
Tôi thêm yêu quê mình,
------Am----------------Dm
Yêu những đêm thanh bình.
------F---------------G
Hoa sữa thơm ven hồ,
-------G7----------------C
Nhắc lại chuyện ngày xưa.
------Dm-------F----------Dm-----------G
Cứ mỗi khi thu về, hoa sữa thơm ven hồ,
------G7--------------C
nhắc lại chuyện tình xưa…

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger