[Hợp âm] Người Đàn Ông Chân Thật





Kiếp con [Gm] người không như người ta ước [D7] mong
Mà [Eb] sống thiếu đi tình [D7] yêu
Hám danh [Gm] lợi theo tháng [D7] năm để rồi khổ [Gm] đau
Hãy yêu người như chính ta yêu [F] mình
Để ngày [Eb] mai sướng vui được [D7] nhiều
Sống ở [Gm] đời chớ dối gian làm [D7] chi
Rồi ngày [Eb] sau cũng về với cát [Gm] bụi.


Tôi không [Bb] thích ai lừa dối [Cm] tôi sao [Eb] em cứ mãi vui [D7] đùa
Vì trong đời [Bb] tôi chưa được [Cm] yêu thiết [D7] tha
Người hãy chỉ [F] tôi đâu là [Gm] yêu đâu là [Eb] lối đi thật [Gm] lòng.


ĐK :


Trời sẽ ban [Eb] ơn cho những [D7] ai biết yêu thật [F] thà
Dù buồn [Eb] ai giận [Gm] ai hờn [F] ai
Hãy cố [Eb] gắng mở rộng trái [Cm] tim ta sẽ thêm yêu [Gm] đời
Còn nếu không [Eb] yêu em chớ [D7] tin những ai bên [F] cạnh
Đừng vì [Eb] ham lợi [Gm] danh giàu [F] sang
Người đàn [Eb] ông chân thật của [Cm] em hơn biết bao nhiêu [Gm] người

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger