[Hợp âm] Nửa Hồn Thương Đau

Nhắm mắt [Em] cho tôi tìm một thoáng hương xưa [Am]
Cho tôi về [B7] đường cũ nên thơ [Em]
Cho tôi gặp [Am7] người xưa ước mơ [B7]
Hay chỉ là giấc [Em] mơ thôi
Nghe tình đang chết [Am7] trong tôi [Em]
Cho lòng tiếc nuối [B7] xót thương suốt đời [Em]


Nhắm mắt [Em] ôi sao nửa[B7] hồn bỗng thương đau[Am7]
Ôi sao ngàn [B7] trùng mãi xa nhau [Em]
Hay ta còn [Am6] hẹn nhau kiếp nào [B7]
Anh ở đâu [B7] ? Em ở đâu [Em] ?
Có chăng mưa sầu [Em] buồn đen [C] mắt sâu [B7]


Nhắm mắt [Em] chỉ thấy một chân trời tím ngắt [Am7]
Chỉ thấy lòng [DMaj7] nhớ nhung chất ngất [GMaj7]
Và tiếng hát [CMaj7]và nước mắt [Bsus4/B7]


Đôi [E] khi em muốn tin
Đôi [Em] khi em muốn tin
Ôi những người [C] ôi những người [Am]
Khóc lẻ loi [B7]một mình [Em]


(Rall ...)
Khóc (ư ... ư) lẻ [B7] loi [Am6] một [Em] mình [C, Am, Em]

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger