[Hợp âm] Ngôi trường dấu yêu





[Em]Nhớ những tháng năm dài sống dưới mái trường [Am]bao mến thương của tôi
[D]Có ánh nắng tươi hồng với chú chim ngoài [G]xa líu lo hòa [B7]ca
[Em]Nhớ ánh mắt ai buồn nhìn giọt [Am]sương rơi trên cánh hao phượng xinh
[B7]Rồi mùa thi trôi qua mau hè xanh tiếng ve ....... chợt [Em]buồn
Dòng thời gian trôi nhanh tựa như giấc mơ
Kỷ niệm ấu [D]thơ trong tôi sẽ mãi ko phai , dù mai cách [C]xa nhưng tôi vẫn mãi ko quên
Trừong xưa đã [B7]cho tôi thật nhiều mơ ước
Nhìn hoa phượng [Em]rơi trên sân trường vang tiếng ve
Dòng lưu bút [D]trao cho nhau nỗi nhớ mùa hè
Trường xưa vẫn đây nhưng [C]chiếc lá vẫn rơi đầy
Trường xưa mãi [B7]luôn trong tôi dù thời gian lướt [Em]trôi


(giống đoạn trên)
Nhớ những tháng năm dài sống dưới mái trường bao mến thương của tôi
Có tiếng nói cô thầy với Biết bao tình yêu sóng xô đại dương
Nhớ nhưng lúc tan trường trời chợt mưa rơi rơi ướt con đường về
lòng chơt buồn khi tôi ko được nghe tiếng ve ........gọi hè
Chiều nay mưa rơi rơi cho lòng tôi nhớ thương
Kỷ niệm dấu yêu khi xưa mỗi lúc tan trườn
Làm sao sống trong yêu thương ấm áp bạn bè
ngày xưa thiết tha ôi giờ đây ........ xa vắng
Nhìn hoa phượng bay bay trên bầu trời thắm xinh
Chợt thấy nơi đây dư âm xưa bỗng vô tình
Ngày tháng êm trôi ký úc sống mãi trong tôi
Trừong xưa mãi luôn trong tôi dù thời gian lướt trôi


Hoặc


Ngôi Trường Dấu Yêu
Am
Nhớ những tháng năm dài
Dm
sống dưới ngôi trường bao mến thương của tôi.
G
có ánh nắng tươi hồng
C
với cánh chim ngoài xa líu lo hòa ca.
Am
nhớ ánh mắt ai buồn
Dm
nhìn giọt xương rơi trên cánh hoa phượng xinh
E Am
rồi mùa thi trôi qua mau hè xanh tiêng ve .......chợt buồn....
Am
dòng thời gian trôi qua nhanh tựa như giấc mơ.
G
kỷ niệm ấu thơ trông tôi sẽ mãi không phai
F
dù mai cách xa nhưng tôi sẽ mãi không quên
E
trường xưa đã cho tôi thật nhiều mơ ước
Am
nhìn hoa phương rơi trên sân trường vang tiếng ve
G
dòng lưu bút trao cho nhau nỗi nhớ mùa hè
F
trương xưa vân đây nhưng chiếc lá vẫn rơi đầy
E Am
trường xưa mãi luôn trong tôi dù thời gian vẫn trôi........


còn lại quạt y chang nha các bạn


. Nhớ những tháng năm dài
sống dưới ngôi trường bao mến thương của tôi
có tiến nói cô thầy với biết bao tình thương sóng xô đại dương
nhớ những lúc tan trường trời chợt mua rơi rơi ướt con đương ve...
lòng chợt buôn khi tôi không còn nghe tiến ve gọi hè.....
chiều nay mưa rơi rơi cho lòng tôi nhớ thương
kỷ niệm dấu yêu khi xưa mỗi lúc tan trường
làm sao sống trong yêu thương ấm áp bạn bè
ngày xưa thiết tha ôi giờ đây xa vắng
nhìn hoa phượng bay bay trên bầu trời thăm xinh
chợt thấy nơi đây dư âm xưa bỗng vô tình
ngày tháng êm trôi ký ữc sống mãi trong tôi
trường xưa mãi luôn trong tôi dù thời gian vẫn trôi
..........kỷ niệm dấu yêu nay...........chỉ còn trong giấc mơ.........

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger