Chat trên Facebook bằng Yahoo 11


Bắt kịp xu hướng phát triển của các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, phiên bản mới của Y!M cung cấp thêm những tính năng hữu ích để người dùng kết nối và sử dụng tài khoản Facebook của mình một cách hiệu quả.
Bạn có thể tải Yahoo Messenger 11 Beta tại đây
Sau khi cài đặt, giao diện đăng nhập ban đầu của Y!M 11 Beta không có gì khác biệt so với phiên bản 10 hiện tại. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng trên Windows 7, bạn sẽ thấy đường viền của phần mềm sẽ xuất hiện dưới dạng trong suốt của hiện ứng Aero, khá lạ mắt. Sau khi đăng nhập vào tài khoản, bạn có thể nhận ra ngay sự khác biệt mới trên Y!M 11, đó là cho phép bạn kết nối với tài khoản Facebook của mình, để chat bằng Y!M với bạn bè online trên Facebook mà không cần phải truy cập trực tiếp vào website của Facebook.
Nhấp vào nút Link to Facebook để kết nối với tài khoản Facebook của bạn. Điền thông tin đăng nhập trên Facebook ở hộp thoại hiện ra sau đó. Sau khi login, nhấn vào nút Allow (hay Cho phép) để cho phép YM sử dụng thông tin trên Facebook.
Tại bước tiếp theo, Y!M cho phép bạn thiết lập các tùy chọn để cập nhật tin tức từ Facebook trên Y!M và ngược lại. Nhấn Continue để kết thúc bước kết nối giữa Facebook và Y!M. Bây giờ, trong danh sách bạn chat của Y!M, ngoài danh sách những người bạn đã có, sẽ có thêm một Group với tên gọi là Facebook Friend, hiển thị danh sách những người bạn đang online trên Facebook. Và bây giờ, bạn có thể chat trực tiếp với họ mà không cần phải vào trang web của Facebook.
Trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng tính năng chat của Facebook trên Y!M, bạn chọn Messenger -> Sign out of Facebook Chat từ menu của phần mềm.
Và khi muốn đăng nhập lại tài khoản trên Facebook bạn chỉ việc nhấn vào Sign in of Facebook Chat hoặc nhấn vào nút Sign in bên cạnh Group Facebook Friends
Để thay đổi tài khoản trên Facebook hay không muốn kết nối YM với Facebook nữa bạn vào Messenger --> Privacy Options
Chọn mục Connected Networks --> Manage My Facebook Connection
Bạn sẽ được chuyển đến 1 trang web quản lý tài khoản Facebook và Twitter. Để ngừng kết nối YM với Facebook bạn nhấp vào Remove nếu muốn kết nối lại bạn chỉ việc nhấn vào nút Link và đăng nhập hướng dẫn như ban đầu


Nguồn: Hướng dẫn dùng Facebook Chat trên Yahoo Messenger 11 - Thủ Thuật 24h
Bài viết được sao chép từ website Thủ Thuật 24h 

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger