[Hợp âm] Thế giới không tình yêu

Thế giới không tình yêu


Tình yêu(Am) là j` ma` thế giới© phải khóc

khi mộng mơ(G)... vỡ tan tành(Am)

Tình yêu(Am) là gì? mà tôi cố© níu với,

giấu niềm đau(G), nhói tim tôi ©

Thế giới ấy(Dm), ôm đầy những(Am)) hy vo.ng,

rồi(F) một ngày(G), trắng đôi tay©

Thế giới ấy(Am), bây giờ tan(Dm) như mây,

em(Bm6) tan biến như mây(E7)...

Ngọt ngào bờ môi, tôi đã thắm tiếng nói,

giấu lời kia... nghe để cười

Nụ hôn nồng nàn, còn đắm mê choáng vang,

sao giờ đây, xa...ngút ngàn ?

Thế giới ấy, tan thành đám mây vàng,

gieo trong tôi, nỗi hoang mang

Thế giới ấy, bây giờ tan như mây,

em tan biến như mây

Một ngày nào đó(Am), trong cuộc đời©,

Không còn ai(G), khóc cho một người(Am)

Làm sao em(Dm) với, nỗi cô đơn(Am), khi mùa đông©,

đã ngủ quên(bm6), bên dòng sông(E7)... xưa vắng lạnh(E7)

Một ngày nào đó, trong cuộc đời

Khi tình yêu, chết không một lời

Ðời tôi như, chiếc lá cho*i với, em nằm yên,

bên dòng sông, không còn ai...

Tiếc thương người...

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger