[Hợp âm] Quê Hương tuổi thơ tôi



---------------C-------------------Em
Tôi yêu quê tôi, xanh xanh lũy tre.
--------------------F-------------G
Quê hương tuổi thơ đi qua đời tôi
-[bass(day5) 0-2-3]F------------------Dm[bass (#5) 3-2-0]
Đường làng quanh co, sông Thu êm đềm.
-----------------G---F[(#5) 0-2-3-]----G
Thả diều đá bóng nắng cháy giũa đồng.
----------------------C------------------
Biển trời mênh mông tôi bơi ngày ấy.
---------------Dm---------G---------
Tiếng tu hú gọi thấy nhớ biết bao.


-----------------C---------------------Em
Tôi xa quê hương, bao năm tháng qua.
----------------------F---------------G
Nhưng trong trái tim không bao giờ xa.
---------------F--------------Dm
Lời mẹ ru con hiu hiu trưa hè.
------------------G—F-------------G
Mùa lụt nước lũ bắt cá giũa đường.
--------------------C--------------------
Kỷ niệm yêu thương cho tôi ngày ấy,
----------------Dm-----G7-------C
Biết đâu tìm lại, biết đâu mà tìm.


-----------------C-----------------Am
Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi?
----------------F----------------Em
Cho tôi tìm lại một ngày ấu thơ.
---------------Dm------F---------G
Cho tôi tìm lại, cho tôi một ngày.
-----------------C-------------------Am
Ngày ấy đâu rồi? , ngày ấy đâu rồi?
---------------F-----------------Em
Cho tôi tìm lại một ngày ấu thơ.
------------------------Dm-----F-----C
Nhưng câu chuyện cổ, mẹ kể năm nào.
-----------------C------------------Am
Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi?
-----------------F---------G--------C
Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi?

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger