[Hợp âm] So in love

So In Love


Giới thiệu: Bb Bbsus2 Bb


(Bb) mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông (Cm) những giấc mơ ..
(F) Đó là mưa trước như một ngôi sao (Bb).
Họ giữ (Gm) thì thầm,
"(Cm) Tôi để ở (F) tình yêu với bạn" (Bb)


(Bb) mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông (Cm) tình yêu ..
(F) Đó là nhẹn đến trái tim (Bb) của tôi và nó giữ (Gm) nói
"(F) Tôi sẽ làm cho bạn cười cầu vồng (Eb)"


Tôi lại (Bb)-thành viên khi chúng ta (Cm) thiên thần.
(F) Khi chúng ta mơ về (Bb) chúng ta.
Tất cả của tôi (Gm) ngày kể từ ngày được hạnh phúc giống như một (Cm) snowy christmas
I (Eb) muốn tôi muốn có họ (F) luôn ..
Mỗi bước (Bb) tôi thực hiện viết một câu chuyện (Cm).
(F) Nó có đầy đủ các cảm giác tim (Bb) (Gm) tình yêu của đời tôi
và mất tích (Cm) những người bạn thời gian của tôi.
I (Eb) muốn tôi muốn có họ (Gm) tất cả ... (F)


Violin SOLO: Bb Cm F Bb Gm Eb Cm F


Mùa xuân, mùa hè, mùa thu và ngày mùa đông.
Chúng tôi đã chia sẻ tất cả những trái tim tình yêu
shings trong mắt tôi chỉ cần tình yêu sẽ không phai mờ đi.
Tôi nhớ khi chúng tôi đã được thiên thần.
Khi chúng ta mơ ước về chúng ta.
Tất cả của tôi ngày đã được hạnh phúc giống như một christmas tuyết
Tôi muốn tôi muốn có họ luôn ..
Mỗi bước đi tôi có viết một câu chuyện
Nó là đầy đủ của tình yêu cảm giác trái tim của cuộc sống của tôi
và thiếu những người bạn thời gian của tôi.
Tôi muốn tôi muốn có tất cả ..


Nếu bạn muốn tất cả các cách chỉ cho tôi thấy thế giới
nơi tôi sẽ ở lại trong tình yêu
Tất cả của tôi ngày sẽ được viết giống như một Chirstmas tuyết

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger