[Hợp âm] Tiễn Bạn Lên Đường

[C]Tôi và anh đôi bạn [Em]thân rất thân ,niềm thân[F] ái khăng khít bền[C] lâu
Cùng[F] nhau san chia buồn vui ta mến[C] nhau như sông biển dài ,dìu[Dm] nhau qua bao gian lao không ngại[G7] khó khăn .

(
đoạn này như đoạn trên, hehe)
Nay biệt li ,tôi tìm anh quên bước đi ,lòng quyến luyến muốn nói nhưng chắng thành câu

Trầm [F]tư nghe chuông vọng xa như báo [C]tin chia tay não nề,biệt [Dm]li đêm nay sân ga sương mờ[C] giăng buồn

Hành[F] trang trên vai quay bước đi không[C] mang những gì ,lợi [Dm]danh ,vinh quang bấy lâu
Và [F]tôi không sao ngăn nỗi đau nuốt[C] lệ vào tim ,gượng [Dm]cười ,vẫy chào lần[G7] cuối

Và tôi[C] xé đêm lạnh giá, đưa người[F] đi khắp chân trời ,đường tìm tương[Dm] lai còn xa biết đâu bến[C] chờ
Tôi nguyện cầu[G] anh phước may ,yên lành vượt[Dm] bao gió sương ,trên đường muôn[F] hướng ,anh đi về[G] đâu [G7]

(đoạn này như trên, khúc cuối sửa lại chút xíu)
Tàu đã khuất xa rồi đấy,lưu lại tôi những kỉ niệm ,người bạn muôn phương giờ đây đã xa cuối trời
Khuya về sân ga vắng tanh ,nỗi buồn thương nhớ đến anh,mong ngày nào đó ...ta gặp nhau

hehe, xong rùi, được chưa, bài này có một chỗ em đệm hơi sượng, các bác sửa dùm em nhá

hehe, bác Goz đệm khúc đấy nghe hay đấy, nhưng đoạn cuối sai rồi, phải là như vậy
Và tôi[C] xé đêm lạnh giá, đưa người [Am] đi khắp chân trời ,đường tìm tương[F] lai còn xa biết đâu bến[C] chờ
Tôi nguyện cầu[Em] anh phước may ,yên lành vượt[F] bao gió sương ,trên đường muôn[F] hướng ,anh đi về đâu [G7]

comment 0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger